CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ TRONG ĐÀO TẠO LÁI XE, LÁI TÀU & AN TOÀN, CHIẾN THẮNG DỊCH BỆNH COVID-19

1. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu học lái xe học thật – thi thật đã thật sự rõ nét.
Hiện nay việc mua một chiếc xe ô tô con làm phương tiện đi lại của mỗi gia đình đã trở nên phổ biến. Việc lái xe phải chấp hành đúng luật giao thông đường bộ, các kỹ năng xử lý an toàn khi lái xe để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình, gia đình mình và những người cùng tham gia giao thông trên đường đã trở thành ý thức chính và nhận thức sâu sắc của mỗi người dân khi đăng ký học lái xe.
Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp giao thông vận tải An Giang rất tự hào là nơi đào tạo uy tín – chất lượng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu học lái xe, lái tàu của người dân An Giang và khu vực Miền Tây Nam Bộ. Tự tin lái xe, lái tàu; Kiến thức về luật giao thông được trang bị đầy đủ, ý thức tham gia giao thông an toàn được nâng cao; Tay lái vững vàng; điều khiển an toàn là những gì mà học viên ra trường đã phản ánh lại. Đó cũng chính là mục tiêu lớn nhất của tập thể Nhà Trung tâm.
2. Dịch bệnh Covid-19 đã trở nên bình thường trong tâm lý người dân.
Theo thống kê của Bộ Y tế, đến ngày 19/12, Việt Nam đã tiêm hơn 139 triệu liều vắc xin phòng COVID-19. Tỉ lệ bao phủ ít nhất 1 liều là 96,8% và tỉ lệ tiêm đủ 2 liều là 82,2% dân số từ 18 tuổi trở lên. Như vậy Việt Nam cơ bản đạt miễn dịch cộng đồng.
Nhưng vì sự an toàn và không để dịch bệnh Covid ảnh hưởng đến việc học lái xe, lái tàu của học viên, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp giao thông vận tải An Giang đã linh hoạt vận dụng nhiều biện pháp trong công tác đào tạo đem lại sự an tâm cho học viên. Dạy lý thuyết bằng hình thức online, dạy thực hành theo phương án được xây dựng cụ thể được Sở GTVT An Giang phê duyệt (Mỗi xe chỉ tập từ 1 đến 2 học viên và thực hiện khử khuẩn hàng ngày)
Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp giao thông vận tải An Giang rất hân hạnh đồng hành cùng quý vị trên mọi hành trình và chung tay chiến thắng đại dịch Covid.